Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Mẫu Phòng Trẻ Em Nhiều Màu Sắc

Một mẫu phòng trẻ em cao cấp với những gam màu tươi sáng và thiết kế  của các vật liệu hiện đại  cho các đồ nội thất riêng lẽ bên trong nhưng điều đó có trong một căn phòng dành cho các bé đang tuổi phát trển và bạn các bật cha mẹ luôn muốn những gì tốt nhất cho các con của mình. Với thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 04 của các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ là nơi dành riêng cho các bé mà chúng tôi muốn mang lại cho chúng.

Hãi chiếc giường với hai màu sắc khác nhau có thiết kế đơn giản cho các bé có được giấc ngủ ngon trên đó. Nền nhà là gỗ tạo nên sự sang trọng và mọc mạc cho không gian vui đùa của các bé nhà mình. Một chiếc bàn học màu trắng có thiết kế góc canhj tinh tế và thiết kế cao cấp với mặt bàn to có nhiều diện tích cho chung học trên đó. Nổi bật với chiếc kệ sách to chiềm toàn bộ bức tường các bé sẽ có rất nhiều không gian lưu trữ các món đồ mà chúng thích lên trên đó, nó củng sẽ phát huy khả năng sáng tạo cho chúng tự do trang trí trong căn phòng của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi sư vấn miễn phí về những thắt mắt của bạn về mẫu thiết kế phòng trẻ em này và cung cấp thêm nhiều mẫu thiết kế cho bạn thêm sự lựa chọn.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét