Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Trẻ Em Cao Cấp Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Bạn có một phòng trẻ em dành riêng cho các bé nhà mình và bạn củng muốn có được một không gian thất hoàn hảo để chúng phát triển tốt về mọi mặt và củng là nơi sẽ tập cho chúng tính tự lập từ bé với thiết kế nội thất dành cho chúng. Hôm nay các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 03 với thiết kế đơn giản rất tinh tế dành cho một không gian riêng tư của các bé.


Một căn phòng có một chiếc giường và trên đó là những thiết kế màu sắc rất sinh động mà các bé sẽ thích. Chiếc giường có thiết kế góc cạnh với một chiếc chăn nổi trội, phần bức tường trên giường là những họa tiết hoa văn trang trí tinh tế là điểm nhấn nổi bật nhất của căn phòng. Chiếc kệ sách to và thiết kế trong góc tường là một chi tiết nhằm tiết kiệm không gian cho phòng trẻ em củng là nơi mà các bé có thể cất giữ nhưng món đồ chơi mà cúng thịch. Một chiếc bàn học là nơi mà chúng học tập hằng ngày có thiết kế cao cấp và bề mặt thông thoáng là vị trí học thuận lợi nhất cho bé.
Hãy liên hệ  với chúng tôi và bạn sẽ có thêm rất nhiều mẫu thiết kê nội thất phòng trẻ em tương tự cho bạn lựa chọn chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi cho bạn tìm hiểu.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét