Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Nội Thất Phòng Trẻ Em Tinh Tế Của aFFe

Bạn có một cháu bé tinh nghịch và đang trong độ tuổi phát triển vì vậy tại sao bạn không dành cho chúng những nội thất phòng trẻ em riêng rư và có thiết kế sang trọng với đầy đủ điều kiện trong căn phòng đó và bạn củng sẽ phải biết được con bạn cần có một sự riêng tư với một phong cách thiết kế như thế nao? Chúng tôi hôm nay sẽ cho bạn biết về một phong cách thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp với mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 03 của các nhà thiết kế nội thất aFFe  về một căn phòng dành cho các bé.

Chiếc giường có thiết kế đơn giản với chi tiết thiết kế góc cạnh cao cấp và là nơi bạn đã tạo một vị trí ngủ thất sự thoải mái cho các bé. Nét tinh tế là ở thảm lót độc đáo và bức tranh trên tường sinh động là một điểm nổi bật nhất của căn phòng. Một chiếc bàn học có bề mặt thông thoáng và có thiết kế góc cạnh cao cấp cung cấp cho các bé một vị trí ngồi học đơn giản và riêng tư. Căn phòng sẽ thiếu đi ánh sáng nếu như không có chiếc cửa kính to và nó còn có tác dụng là trao đổi không khí trong phòng với không khí bên ngoài.
Tại đây chúng tôi có thể tư vấn cho bạn thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em mà chúng tôi có cho bạn thêm sự lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìn hiểu kỹ vấn đề này.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét