Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Trẻ Em Hiện Đại Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Bạn muốn tất cả những gì là tốt nhất dành cho các con của mình  tạo cho chúng một không gian riêng tư với một thiết kế phòng trẻ em cao cấp  tạo mọi điều kiện cho chúng được phát triển tốt. Các nhà thiết kế nội that của aFFe cung mong muốn làm được điều đó cho các cháu bè và chúng tôi đã thiết kế ra mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 03 một phong cách thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc tương sáng cho cá bé sự thích thú.

Một căn phòng có nhiều ánh sáng tốt cho các hoạt động của các bé và là sự thống thoáng khi không khí được lưu thông với chiếc cửa sổ. Chiếc bàn học là một nét đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc học của chúng với mặt bàn thông thoáng có nhiều diện tích. Độc đáo nhất và thu hút ánh nhìn của người dùng là hoa văn trang trí sinh động trên bức tường và tấm thảm lót hiện đại mà chúng tôi muốn tạo một điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn. Một chiếc kệ sách to và trải dài với thiết kế âm tường là một thiết kế nhằm tiết kiệm không gian cho căn phòng và là nơi lưu trữ các vật dụng cần thiết kế đó.
Hãy liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ mà chúng tôi muốn có cho bạn sử dụng và hãy chia sẽ ngững ý tưởng của bạn về một mẫu thiết kế nội thất cao cấp mà bạn muốn có được.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét