Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phòng Trẻ Em Đẹp Và Sinh Động

Một phong cách thiết kế sống động với nhiều màu sắc và thiết kế tinh tế của cá đồ nội thất bên trong giúp bạn có được một phòng trẻ em đẹp cho các bé của bạn có được điều kiện để phát triển tốt nhất về các bặt trong xã hội. Ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 03 của các nhà thiết kế nội thất aFFe dàng cho chúa bé đang tuổi phát triển và là một không gian riêng tư dành cho chúng.

Khi vừa bước chân vào căn phòng bạn sẽ thấy thích thú ngay với bức tường trên giường ngủ và những bức tranh trên bàn học là hai điểm nhấn mà chúng tôi đã tạo ra trong mẫu thiết kế này. Những hoa văn trang trí sinh động trên toàn bộ bức tường, các bức tranh trên tường theo trường phát trừu tượng của hội họa về nhưng màu sắc đơn lẻ đã là nét độc đáo của căn phòng. Chiếc giường có thiết kế đơn giản những củng mang lại nét cao cấp khi có thiết kế góc cạnh. Chiếc bàn học là nơi chúng học tập và trao đổi kiến thức vì vậy chúng tôi đã thiết kế với mặt bàn thông thoáng và tạo ra sự tiện nghi khi chúng sử dụng.
Hãy chia sẽ những ý tưởng của bạn về một mẫu thiết kế nội thất mà bạn thích và chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn sự lựa chọn cho bạn về thiết kế nội thất phòng trẻ em.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét