Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Trẻ Em Tại HCM

Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe xin giới thiệu đến các bạn mẫu phòng trẻ em CRMA 04 mẫu thiết kế có nhiều màu sắc trắng sáng sinh đông phù hợp trong không gian riêng tư của các bé và tạo ra cho chúng có điều kiện thuận tiện nhất cho chúng phát triển.

Màu chủ đạo của căn phòng được chúng toi sử dụng là màu trắng sáng cùng với những gam màu có sự tươi sáng mà chúng đã mang lại một nét tươi trẻ cho căn phòng của các bé nhà bạn. Màu trắng được dung tôi sử dụng cho bức tường và khu vực học tập của chúng. Chiếc bàn có thiết kế to và sang trọng của tạo nhiều vị trí thuận lợi cho chúng học tập và phát triển . Liền kề đó là chiếc kệ sách thấp và những ngăn lưu trữ trên đó là nơi chúng đặt những quyển sách mà chúng thích trên đó. Những bức tranh trên tường củng là một nét độc đáo của căn phòng trẻ em. Một nét độc đáo nửa là hai chiếc giường có hai màu sắc khác nhau và là nơi mà chúng có được giấc ngủ ngon trên đó. Căn phòng sẽ có nhiều ánh sáng với chiếc cửa sổ cung cấp ánh sáng tốt và ban ngày, còn về đêm thì đã có hệ thống đèn bên trên nó cùng với những màu sắc ánh sáng kia là tốt cho các bé.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vân hoàn toàn miễn phí về các mẫu thiết kế phòng trẻ em mà bạn quan tâm và chúng tôi củng muốn bạn chia sẽ những ý tưởng của bạn về một mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em mà bạn thích nhất.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét