Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Nội Thất Phòng Trẻ Em Cho Bé Trai

Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe muốn mang lại cho các bạn một sự lựa chọn về một mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 06 sang trọng và hiện đại dành riêng cho các bé trai căn phòng sẽ giúp các bé có được tính tự lập ngay từ bè và tạo mọi điều kiện để chúng phát triển tốt cả về vậy chất và tinh thần. 

Căn phòng dùng hai màu xanh và trắng làm màu chủ đạo  và được thiết kế rất tinh tế mang cho phòng trẻ em nhà bạn. Với mục đích là thiết kế dành riềng cho các be trai nên chúng tôi đã sử dụng những gam màu nóng mang lại sự mạnh mẻ phù hợp cho các bé trai nhà bạn. Chiếc giường được thiết kế rất đơn giản nhưng những chi tiết góc cạnh tinh tế  của các mẫu giường hiện đại ngày này. Chiếc thảm lót và những bức tranh treo tường khá sinh động về những nhân vật hoạt hình tạo cho chúng sự thích thú khi được ở trong căn phòng của mình. Với mẫu thiết kế này chúng tôi muốn mang lại cho các bé một không gian riêng tư với đầy đủ tiện nghi cho chúng phát triển.
Tại aFFe cá các bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng về một mẫu phòng trẻ em phù hợp với hoàng cảnh nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế phù hợp với sở thích của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét