Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Thiết Kế Phòng Trẻ Em Dành Cho Bé Trai

Một thiết kế với màu sắc sống động và tinh tế thu hút người nhìn cho thiết kế phòng trẻ em này và chúng tôi muốn mang lại cho các bé nhà bạn điều kiện để chúng có thể phát triển tôt nhất về mọi mặt bằng việc mang lại cho chúng có một không giang riêng của mình. Với mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 06 của các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phòng trẻ em của các bé nhà bạn.

Một thiết kế với rất nhiều màu sắc thu hút được sự chú ý và làm các bé thích thú hơn khi được ở trong căn phòng của mình. Chúng tôi đã dùng màu trắng cho các bức tường và màu xanh cho các đồ nội thất còn lại là một sự kết hợp tinh tế về màu sắc. Nổi bật trong đó là chiếc thảm lót với rất nhiều màu sắc làm cho căn phòng của các bé có được nét tinh tế và sang trọng cần thiết để chúng phát triển. Một chiếc giường to có thiết kế góc cạnh tạo ra một không gian nghỉ ngơi và các bé nhà bạn sẽ có được một giấc ngủ thật ngon trên đó. Một chiếc kệ nhỏ được thiết kế theo khuông khổ chiếc tủ quần áo là một chi tiết độc đáo nửa của căn phòng và là nơi cho chúng đặt những món đồ mà mình yêu thích lên đó.
Với thiết kế dành riêng cho các cháu bé đang trong tuổi phát triển aFFe đã cung cấp cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em hiện đại nhất của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét