Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Nội Thất Phòng Trẻ Em Tinh Tế

Một thiết kế nội thất phòng trẻ em có một phong cách của sự hiện đại và độc đáo và là thiết kế dành riêng cho sự tinh nghich và ham học hỏi của các bé đang trong độ tuổi phát triển nhà bạn. Các thiết kế của căn phòng là một sự kết hợp hài hòa với các màu sắc ánh sáng mang lại sự rộng rãi cho căn phòng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 05 mang lại cho các bé một không gian riêng tư và tự do học tập cho chúng phát triển.

Một căn phòng có hai màu chủ đạo là trắng và hồng sinh động và rất thích hợp với các bé. Các thiết kế như chiếc kệ to và bàn học hay những ngăn chứa vậy dụng đều có màu hồng tươi trẻ là điểm nhấn chính của căn phòng này. Chiếc kệ sách có thiết kế đơn giản nhưng to và chiếm nhiều diện tích của căn phòng tạo nhiều vị trí lưu trữ cho chúng. Một khu vực học tập gồm chiếc bàn to và ghế ngồi giúp chúng có được điều kiện tốt nhất để phát triển. Bàn học được đặt gần cửa sổ giúp chúng có nhiều ánh sáng tốt cho mình và có được nhiều không khí trong lành trong phòng trẻ em này.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về các thiết kế nội thất phòng trẻ em mà chúng tôi có cho bạn sử dụng.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét