Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Trẻ Em Độc Đáo Cho Bé Trai

Bạn có một bé trai đang tuổi phát triển và bạn đang muốn dành riêng cho nó một mẫu phòng trẻ em để chúng có thể tự do thoải mãi vui chơi và củng tập được tính tự lập của chúng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẻ mang lại cho bạn một sự lựa chon về một thiết kế nội thất dành riêng cho một  bé trai tới mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 06.

Với một bé trai năng động thì các nhân vật hoạt hình là điều thích thú với các bé nên chúng tôi đã đưa các nhân vật đó vô những bức tranh treo tường làm cho các bé có cảm giác thích thú hơn khi được vui chơi trong căn phòng của chúng. Với việc thiết kế góc cạnh và đường nét cho chiếc giường là thiết kế nổi bật nhất trong căn phòng mang một phong cách hiện đại và sang trọng cho căn phòng trẻ em nhà bạn. Chiếc tag đầu giường trải dài tạo ra nhiều không giang lưu trữ những đồ vật cần thiết của bé và củng là nơi vui chơi của chúng. Một chiêc cửa sổ rất đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ ánh sang tạo điều kiện cho việc học tập và vui chơi của các bé. Về tổng thể đây là mẫu thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dành riêng cho các bé trai nhà bạn.
Hàng năm aFFe luôn đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế sang trọng như vậy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về một mẫu thiết kế đơn giản và sang trọng này.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét