Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Đẹp Và Hiện Đại HCM

Phòng trẻ em đẹp là phải có thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với việc bố trí các đồ nội thất bên trong một cách hợp lý tạo ra sự thích thú cho các bé khi được vui chơi và ngủ trong căn phòng của mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 08 một thiết kế dành riêng cho sự năng động và ham học hỏi của các bè nhà bạn.

Một căn phòng có nhiều màu sắc được thiết kế bởi aFFe dàng riền cho các bé được vui chơi và học trong đó. Nhữn thiết kế hết sức độc đáo tạo nên sự thích thú cho chúng và chúng sẽ có nhiều điều kiện tốt để phát triển bản thân của mình. Một chiếc ghế sofa to đặt tại góc tường là nơi các bé được thư giản trên đó. Các bé sẽ có một không gian rộng để vui chơi với các thiết kế tiết kiệm không gian của căn phòng. Môt khu vực học tập độc đáo bên cạnh cửa sổ và chúng sẽ có nhiều ánh sáng tốt để học tập. Nét độc đáo thu hút người nhìn nhất là kệ sách có thiết kế to hình học và nguyên khối là vị trí lưu trữ tốt cho các bé.
Một thiết kế có nhiều không gian cho các bé phát triển và rất độc đáo mang lại sự thích thú cho chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến mẫu thiết kế này và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thêm nhiều thiết kế ấn tượng khác mà chúng tôi có.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét