Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết Kế Phòng Trẻ Em Tinh Tế Từ Nội Thất aFFe

Cũng như không gian nội thất phòng ngủ của bạn, bạn có thể kết hợp thêm không gian làm việc trong phòng ngủ để có thể tiết kiệm diện tích và tăng tính tiện lợi, thì một ý tưởng thiết kế cũng khá tinh tế đó là thiết kế phòng trẻ em kết hợp với góc học tập để con bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn trong không gian này.

Mẫu thiết kế phòng trẻ em CRMA 01 từ các nhà nội thất aFFe là thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và mang tính năng động. Năng động với việc thiết kế những bức tường xung quanh với sọc xanh trắng, trên nên tường xung quanh phòng này bạn sẽ trang trí những bức ảnh nghệ thuật mang tính khám phá như hình vũ trụ, những con tàu lớn. Điểm đặc biệt trang trí cho bức tường đó là thiết kế một khung bản đồ lớn cho tường mang nhiều nét thú vị cho con bạn. Ngoài hai chiếc giường được đặt vuông góc thì góc học tập nhỏ gọn cũng được thiết kế ở phía tường đối diện, các ngăn kéo, kệ tủ sách vở là điều không thể thiếu cho thiết kế này. Tủ quần áo cũng được thiết kế cao, to con bạn có thể thoải mái trong việc cất giữ quần áo một cách ngăn nắp. Ngoài ra bạn có thể đặt một chậu cây xanh tại khoảng trống của căn phòng góp phần làm tăng sức sống cho căn phòng.
Nếu thấy hài lòng với nội thất phòng trẻ em nhỏ gọn và sang trọng của aFFe, hãy đến với aFFe, chúng tôi hứa sẽ làm những điều tuyệt vời cho con bạn.
Hotline:      01 633 500 744
Website:    aFFevietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét