Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Đẹp Tại HCM

Các bé nhà bạn sẽ rất vui với phòng trẻ em đẹp dành riêng cho chúng và được thiết kế rất độc đáo theo yêu cầu và sở thích của chúng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 03 mang lại điều kiện tốt nhất cho các bé phát triển tốt và tạo cho chúng có khẳ năng tự lập từ bé.

Yêu cầu là một không gian dành riềng cho các bé và củng để tiết kiệm không gian cho căn phòng chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về việc bố trí các vật dụng trong căn phòng một cách khoa học nhất có thể . Với gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khiết làm một nét ngay thơ và trong sáng của các bé. Một phòng trẻ em không thể thiếu chiếc cửa sổ to để cung cấp thật nhiều ánh sang cho căn phòng giúp ích cho việc học tập và vui chơi của chúng được thuận lợi hơn. Chiếc bàn học tập của các bé được thiết kế góc cạnh tinh tế mang lại cảm giác hứng thú khi học tập.  Nét độc đáo của mẫu thiết kế này là những chi tiết được thiết kế độc đáo và đơn giản nhưng luôn mang lại sự sang trọng và hiện đại cho các bé đầy đủ tiện nghi nhất.
Tại aFFe  luôn có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em tương tự cho bạn lựa chọn.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế mà các bạn thích.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét