Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Thiết Kế Phòng Trẻ Em Cho Bé Gái

Một thiết kế phòng trẻ em dành riêng cho các bé gái nhà bạn sẽ là thiết kế độc đáo mà chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe mong muốn tạo cho bé điều kiện tốt nhất để chúng phát triển hết khả năng của mình. Với mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 07 mà các bé gái nhà bạn sẽ có được một không gian riêng tư cho việc học tập và vui chơi của mình giúp chúng tạo được nhiều thành công cho co tương lai.

Một thiết kế nội thất với gam màu trắng chiếm nhiều diện tích nó làm nền cho các thiết kế có màu khác trong mẫu thiết kế này. Chiếc giường to và thiết kế độc đáo cho bé có được giấc ngủ thật ngon. Nét độc đáo của căn phòng này là chiếc tag đầu giường có thiết kế to và trải dài với những ngăn lưu trữ thông minh giúp các bé tự do trang trí căn phòng của mình và là nơi chúng sẽ phát huy tốt khả năng sáng tạo của mình. Một nét độc đáo thu hút các bé là chiếc thảm lót nhiều màu sắc trong phòng trẻ em này. Các cô bé sẽ rất thích thú với bức tranh về những cô công chúa trong truyện tranh mà chúng yêu thích to đặt ngay trên đầu giường của mình.
Tại aFFe bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế nội thất cao cấp và sang trọng mà chúng tôi đã thiết kế ra cho người dung. Hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn miễn phí về các thiết kế độc đáo này.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét