Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Trẻ Em Đơn Giản Từ aFFe

Để hoàn thiện cho việc thiết kế nội thất không gian nhà bạn thì các nhà thiết kế nội thất aFFe không ngừng ở việc thiết kế một cách tinh tế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà còn trau dồi và tìm hiểu sâu rộng, cuối cùng là cho ra đời những thiết kế nội thất phòng trẻ em vô cùng ấn tượng và gần gũi.

Mẫu thiết kế phòng trẻ em CRMA 03 là mẫu thiết kế với diện tích không quá lớn nhưng tiện nghi và tinh tế. Cách thiết kế trẻ trung, sáng tạo, trẻ trung trong việc trang trí tường, tường được vẽ hình những bông hoa to với màu sắc nhẹ nhàng kết hợp, đây sẽ là cách trang trí phù hợp cho phòng của các bé gái. Kệ tủ được thiết kế theo hình chữ L từ trần xuống, đây là cách thiết kế tạo sự ngăn nắp, gọn gàng hơn trong việc cất giữ, lưu trữ sách vở của con bạn. Một chiếc giường nhỏ nhưng thoải mái đặt cạnh cửa sổ và khung tường hoa này sẽ làm cho con bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Một không khí trong lành từ thiên nhiên, một ánh sáng, ánh nắng ấm áp từ tự nhiên sẽ làm cho con bạn có nhiều sức sống hơn, trẻ trung và năng động hơn. Sàn nhà bằng gỗ là sự lựa chọn thông mình, bạn có thể điệu đà cho thiết kế này với việc trải thảm màu sắc nhẹ nhàng trên sàn làm tăng tính hoàn hảo cho căn phòng trẻ em.
Có rất nhiều sản phẩm thiết kế nội thất từ aFFe đang chờ đợi sự lựa chọn cho bạn để mang về không gian tuyệt vời cho con của mình.

Hotline:      01 633 500 744
Website:    aFFevietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét