Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Trẻ Em Cổ Tích

Các bé nhà bạn luôn cần một mẫu phòng trẻ em với một không gian vui chơi và học tập tốt nhất để chúng có thể phát triển tốt về vật chất và tinh thần đồng thời tạo cho chúng có khả năng tự lập từ bé để chúng hoàng thiện bản thân mình hơn. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 02 sang trọng và cao cấp dành cho các bé.

Lấy ý tưởng là một căn phòng tương tự như trong các truyện cổ tích, các nhà thiết kế nội thất đã tạo ra nhiều chi tiết sinh động cho căn phòng làm cho các bé có cảm giác như mình đang là nhân vật trong những câu chuyện mà chúng vẩn thường hay độc. Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế này là tấm thảm lót được dung là một thảm cỏ nhân tạo giúp các bé thêm gần hơn với thiên nhiên và đặt biệt là các bé đam mê thể thao. Với một phong cách năng động và trẻ trung như mẫu thiết kế này các bé nhà bạn sẽ có được một không gian vui chơi và học tập sang trọng và tiện nghi nhất. Hai chiếc giường ngủ được thiết kế góc cạnh tinh tế cùng với đó là được trang trí bằng những màu sắc bắt mắt các bé. Với mẫu thiết kế CRMA 02 này chúng tôi củng như các bạn muốn mang lại cho các bé những gì tốt nhất để chúng được phát triển tốt cả về vật chất lẫn tinh thần.
Tại aFFe luôn có những mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét