Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Độc Đáo

Một phòng trẻ em với nhiều màu sắc sinh động được thiết kế dành riêng cho các bé nhà bạn để chúng có thể phái triển tốt về mội mặt được các nhà thiết kế nội thất của aFFe thiết kế ra để tạo cho các bé có điều kiện để phát triển bản thân mình một cách tốt nhất với mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 05 mà chúng tôi đã sáng tạo nên.

Với mục đích là tạo ta một không gian vui chơi học tập riêng dành cho các bé và nên chúng tôi đã tập trung chủ yếu cho phần thiết kế chiếc bàn học và kệ sánh thật sự thuận tiện cho các bé có được một vị trí học tập tố nhất. Nét độc đáo của căn phòng còn được thể hiện ở chiếc ngăn bàn được thiết kế rất đọc đáo và chiếc thảm lót có hoa căn với nhiều màu sắt các bé nhà bạn sẽ có được một vị trí vui chơi và lưu trữ những dụng cụ hoc tập của chúng một cách thuận thiện hơn. Gam màu chủ đạo của căn phòng là màu hồng và màu trắng của các  vật dụng trong căn phòng các bè nhà bạn sẽ có được một không gian riêng tư sang trọng mà chúng tôi muốn mang lại cho chúng. Với mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 05 chúng tôi muốn mang lại cho các bạn một sự lựa chọn về một thiết kế nội thất phòng trẻ em theo sở thích của bạn.
aFFe luôn muốn được thiết kế ra những mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em cao cấp và thuận tiện nhất dành cho các bé.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét