Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Dành Cho Các Bé Trai Từ Nội Thất aFFe

Mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 06 là mẫu thiết kế dành cho các bé trai mang phong cách hiện đại và năng động từ các nhà thiết kế nội thất aFFe. Và bạn cũng đang tìm kiếm để thiết kế không gian căn phòng tiện nghi dành cho con mình, hãy tìm hiểu về thông tin mẫu thiết kế của chúng tôi.



Căn phòng sẽ là tông màu trắng với sự nổi bật của chiếc giường. giường màu xanh được thiết kế to, rộng rãi, điều này sẽ vô cùng thích hợp nếu như con bạn là một người hiếu động. Bạn sẽ chọn màu trắng cho chiếc nệm, gối và drap cho chiếc giường này, đây là sự kết hợp màu sắc tinh tế và tạo cảm giác nhẹ nhàng, khỏe khoắn cho con của bạn. Phía trên đầu giường với tường trắng sẽ là những khung ảnh hình siêu nhân, những cuộc chiến mà con bạn yêu thích, điều này sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính dành cho con bạn. Và tất nhiên khung tường trắng còn lại sẽ là thiết kế những ngăn kệ với màu đỏ tươi tắn, con bạn có thể lưu trữ sách vở trên chiếc kệ này. Có thể kết hợp sàn gỗ với thảm thiết kế hình tròn nhiều màu sắc để tạo sự sinh động cho căn phòng.
Không gian dành cho con bạn cũng sẽ là không gian thoải mái như không gian dành cho chính mình khi đến với các mẫu thiết kế nội thất của aFFe.

Hotline:      01 633 500 744
Website:    aFFevietnam.com

1 nhận xét:

  1. thấy những thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em của công ty rất đẹp mắt và ấn tượng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ thích

    Trả lờiXóa