Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Trẻ Em Sáng Tạo Từ aFFe Việt Nam

Thiết kế nội thất phòng trẻ em theo phong cách tạo chủ đề là cách thiết kế sáng tạo và mới mẻ trong không gian nội thất phòng trẻ em. CRMA 02 là mẫu thiết kế mang một tầm sáng tạo mới, thiết kế mới của các nhà thiết kế nội thất aFFe mang đến cho con bạn.

Màu xanh của biển, màu xanh lá cây từ cỏ thiên nhiên, màu trắng tinh khôi là sự trong trẻo và sàn gỗ mang sự gần gũi mộc mạc là những gì của thiết kế phòng trẻ em này. Màu trắng sẽ là màu chủ đạo cho căn phòng với những đồ nội thất như giường ngủ, kệ sách vở và đặc biệt là tường. Màu xanh dương sẽ là màu trang trí cho những nội thất nơi đây. Màu xanh được chọn chạy chỉ cắt phần tường và trần nhà tạo nét sinh động. Màu xanh còn được chọn cho thiết kế drap, gối của con bạn và pha một chút xanh cho phần tường sát giường ngủ tạo sự tươi mát. Thảm xanh lá cây tượng trưng cho thảm cỏ tạo nhiều không khí trong lành từ thiên nhiên. Những nét khám phá dành cho con bạn đó là việc trang trí trên đầu những chiếc kệ với một mô hình như du thuyền. Đặc biệt hơn nữa với cách thiết kế tạo điểm nhấn hai đầu giường với hai chữ cái là cách trang trí đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo. Đèn là thiết bị tạo ánh sáng với sự góp mặt của ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ sẽ tạo cho căn phòng trẻ em sáng sủa và tràn ngập ánh sáng.
Mẫu thiết kế này của aFFe trong năm được sự ưa chuộng rất nhiều từ khách hàng trong sự lựa chọn không gian cho con của họ, bạn hãy là một trong số đó để mang những điều tuyệt vời cho con của mình.

Hotline:      01 633 500 744
Website:    aFFevietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét