Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Hiện Đại Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Bạn có một cháu bé đang trọng quá trình phát triển và bạn hãy dành cho nó một không gian phòng trẻ em riêng để chúng tự do phát triển hết khả năng của mình. Với thiết kế sinh động và cao cấp của aFFe trong mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 04 sẽ mang lại cho các bè một không gian sống động với nhiều màu sắt được thiế kế ra cho mợi người dụng.

Nhìn tổng thể đây là một căn phòng nhiều màu sắc và đươc thiết kế với một phong cách thanh bình cho các bé được sự bình yên khi ở trong căn phòng của mình. Một góc học tập với chiếc bàn có thiết kế đơn giản và một bề mặt thông thoáng tạo ra nhiều không gian cho việc học tập của chúng, chiếc kệ sách cũng có thiết kế đơn giản là nơi các bè lưu trữ sách hay các vật dụng cần thiết cho việc học của chúng. Nét nổi bật là những bức tranh treo tường sinh động của căn phòng. Chúng tôi đã dung máu trắng để làm nền cho các màu sắc của các thiết bị khác làm nổi bật lên các thiết bị đó. Một chiếc cửa sổ và bóng đèn chum sẽ thay phiên nhau mang lại ánh sáng cho căn phòng này về đêm.
Các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ cùng nhau chia sẽ những ý tưởng có liên  quan đến thiết kế nội thất phòng trẻ em của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét