Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Phòng Trẻ Em Đẹp Có Màu Hồng

Một phòng trẻ em đẹp vơi màu hồng đáng yêu cùng và những chi tiết cầu kỳ bắc mắc sẻ tạo nên một thiết kế nội thất về một căn phòng dành riềng cho các bè nhà bạn tạo nên không gian sinh hoạt và phát triển tuyệt vời dành cho chúng. Chúng tôi các nhà thiết kế nội thất của aFFe muốn mang lại cho các bạn mẩu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 05 mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho các bé.

Như đã nói với gam màu chính là màu hồng năng động được kết hợp với những màu sắc tương sáng khác thì các bé nhà bạn sẽ có được một không gian học tập và làm việc tuyệt vời dành cho chúng. Những chiếc kệ sách được thiết kế trên tường giúp tiết kiệm không gian và cho các bé có thể thoải mái vui đùa mà không lo đến việc va chạm với chúng. Điểm nổi bật nhất trong mẫu thiết kế nội thất này là chiếc bàn học được các tân với những chiếc học bàn được thiết kế một cách đọc đáo, bàn học được đặc gần cửa sổ cung cấp ánh sang cho bé học tập và cui chơi một cách an toàn nhất. Với mẫu thiết kế CRMA 05 này chúng tôi củng như các bạn muốn mang lại cho các bé một không gian phòng trẻ em sang trọng cà nổi bật nhất dành cho chúng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về một mẫu thiết kế dành riêng cho các bé theo yêu cầu và sở thích của chúng.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét