Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Trẻ Em Cho Bé Trai Tại HCM

Mẫu nội thất phòng trẻ em cao cấp cho các bé nhà bạn sẽ là điều kiện tốt nhất cho chúng phát triển và chúng sẽ được phát triển tốt trong không gian riêng dành cho mình. Các thiết kế trong đó sẽ là thiết kế dành riêng cho một bé trai năng động. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ dành cho các bé trai mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 06 một không gian sinh động cho chúng phát triển.

Một gam màu trắng làm nến cho các thiết kế của chúng tôi và bạn sẽ có nhiều cách để tạo nhiều điểm nhấn với thiết kế này. Chiếc giường xanh và thiêt to sẽ mang lại cho các bé giấc ngủ ngon giúp chúng có thêm nhiều sức khỏe cho học tập và vui chơi. Nét riền biệt của phòng cho một bé trai là thiết kế những bức tranh về các nhân vật hoạt hình mà các bé trai sẽ yêu thích mang lại sự thích thú của chúng khi bước vào căn phòng này. Một chi tiết hết sức độc đáo nửa là tắm thẳm lót nhiều màu sắc làm nên sự tinh tế trong mẫu thiết kế của chúng tôi. Chiếc cửa sổ cung cấp ánh sáng cho các hoạt động của chúng.
Các bạn đã có thêm một sự lựa chọn cho phòng trẻ em nhà mình và chúng có thiết rât phù hợp với hoàn cảnh của Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn những thắt mắt của bạn về mẫu thiết kế này hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét