Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Trẻ Em Cổ Tích

Bạn có nhiều mẫu thiết kế phòng trẻ em để lựa chọn những không phải mẫu thiết kế nào củng phù hợp với các con hay là hoàn cảnh nhà bạn. Chọn không đúng cách sẽ cho con bạn không có một không gian tốt để phát triển mà chúng sẽ rất nhàm chán khi ở trong căn phòng của mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 02 một thiết kế lấy cảm hứng từ không gian trong các câu chuyện cổ tích dành cho các bé.

Một không gian có thiết kế của một căn phòng trong truyện với hai chiếc giường màu xanh lam và thiết kế tương đồng nhau được ngăn bởi tắm thẳm bằng cỏ nhân tạo rất thích hợp cho các bé đam mê thể thao . Những chiếc ghế độc đáo tạo ra nhiều không gian vui chơi cho chúng. Chiếc cửa sổ mang nhiều ánh sáng cho các bé được vui chơi thoải mãi với nhau. Thiết kế độc đáo nhất trong mẫu thiết kế này là những chiếc kệ đặt khắp căn phòng tạo ra nhiều vị trí lưu trữ và trang trí cho căn phòng chúng thêm sinh động. Chiếc đèn chùm to đặt chính giữa căn phòng màng lại nét hiện đại cho mẫu thiết kế này.
Các nhà thiết kế nội thất phòng trẻ em aFFe đã mang lại cho bạn mổ sự lựa chọn sinh động cho bạn về một thiết kế độc đáo của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các thiết kế mà bạn quan tâm.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét