Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Trẻ Em Truyền Thống

Trong những căn hộ chung cư chật hẹp thì việc tìm ra một mẫu nội thất phòng trẻ em luôn là vấn để khó khăn cho các bật phụ huynh. Với tiêu chí là mang lại một không gian riêng tư và sinh hoạt thoải mái giúp các bé phát triển tốt cả về vật chất và tinh thần. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ mang lại cho các ban mẫu thiết kế CRMA 02 dành cho các bé nhà bạn.

Với một phong cách tương sang và trẻ trung như mẫu thiết kế này các bé nhà bạn sẽ có được một không gian vui chơi và học tập sang trọng và tiện nghi nhất. Lấy ý tưởng là một căn phòng tương tự như trong các truyện cổ tích, các nhà thiết kế nội thất đã tạo ra nhiều chi tiết sinh động cho căn phòng làm cho các bé có cảm giác như mình đang là nhân vật trong những câu chuyện. Hai chiếc giường ngủ được thiết kế góc cạnh tinh tế cùng với đó là được trang trí bằng những màu sắc bắt mắt các bé. Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế này là tấm thảm lót được dung là một thảm cỏ nhân tạo giúp các bé thêm gần hơn với thiên nhiên và đặt biệt là các bé đam mê thể thao. Với mẫu thiết kế phòng trẻ em  CRMA 02 này chúng tôi củng như các bạn muốn mang lại cho các bé những gì tốt nhất để chúng được phát triển tốt cả về vật chất lẫn tinh thần.
Mẫu thiết kế nội thất CRMA 02 nằm trong bộ sưu tập về thiết kế nội thất phòng trẻ em dành riêng cho người Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét