Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Trẻ Em Giúp Tiết Kiện Không Gian

Mẫu phòng trẻ em tiết kiệm không gian của các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ được chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 01 dàng cho những căn hộ có diện tích nhỏ và có thiết kế đơn giản dành cho các bé nhà mình, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng phát tiển tốt trong không gian riêng tư mà mình có.

Một thiết kế nội thất cao cấp thì không thể thiết gam màu của gỗ và chúng có thiết kễ cho chiếc bàn học và kệ sach trong mẫu thiết kế phòng trẻ em này của chúng tôi. Khu vực học tập là chiếc bàn to và bề mặt thộng thoáng mà chúng to có cho các bé học tập được thuân lợi trên đó, chiếc kệ sách to và những ngăn lưu trữ trên đó tạo ra nhiều điều kiện hơn cho chúng. Một chi tiết có trong mẫu thiết kế này mà tiết kiệm không gian nhất là hai chiếc giường nhõ giọn và thiết kế góc cạnh tinh tế. Một chậu cây xanh trong căn phòng là sự hòa nhập với thiên nhiên của phòng trẻ em này. Một bức tranh về bản đồ thế giới cho chúng sự ham học hỏi và kích thích sự tò mò của chúng.
Hãy liên hệ với các nhà thiết kế nội thất aFFe và bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miển phí về các thiết kế mà chúng tôi sẽ mang đên cho bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét