Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Nội Thất Phòng Trẻ Em Tiết Kiệm Không Gian Tại Việt Nam

Trong những căn hộ chung cư chật hẹp thì việc tìm ra một mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em luôn là vấn để khó khăn cho các bậc phụ huynh. Với tiêu chí là mang lại một không gian riêng tư và sinh hoạt thoải mái giúp các bé phát triển tốt cả về vật chất và tinh thần. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe muôn mang lại cho các ban mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 01 dành cho các bè nhà bạn.

Với mục địch là tiết kiêm không gian cho căn phòng thì các nhà thiết kế của chúng tôi đã tính toán rất kỹ để mang lại cho các bé sự tiện nghi nhất về một căn phòng dành riêng cho chúng. Với gam màu chủ yếu là màu của gỗ thì mang lại cổ điển cho căn phòng. Hai chiếc giường ngủ nhỏ gọn được sắp xếp rất ngăn nắp nhằm tiết kiêm không gian một cách tốt nhất có thể cho các be có nhiều không gian cho việc học tập và vui đùa. Một chiếc bàn học ngăn nắp cùng với chiếc kệ sang được đặt liền kề nhau là một cách bố trí rất tốt cho việc học tập và lưu trữ nhưng món đồ của các bé, giúp các bé phát tiển hết khả năng sang tạo của mình. Với phong cách thiết kế này củng giúp cho các bé tập được tính tự lập ngây từ bé.
Mẫu thiết kế nội thất CRMA 01 nằm trong bộ sưu tập về thiết kế nội thất phòng trẻ em dành riêng cho người Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét