Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Trẻ Em Tiết Kiệm Không Gian


Một thiết kế nội thất phòng trẻ em cao cấp cho với thiết kế tiết kiệm không gian cho căn phòng có diện tích nhỏ và chúng có thiết kế cao cấp của gõ sẽ mang lại cho các bé điều kiện để sử dụng tôt nhất một căn phòng riêng cho mình và chúng tôi muốn cho chúng được phát triển tốt nhất trong một không gian như vậy. Tất cả có trong mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em CRMA 01 của thiết kế nội thất aFFe.
Với căn phòng là một thiết kế của gỗ cao cấp nó đã làm nên sự sang trọng cho phòng trẻ em này. Gỗ được thiết kế cho không gian học tập với bàn và kệ sách. Bàn học có thiết kế đơn giản mặt bàn to cho chúng nhiều không gian bề mặt giúp chúng có điều kiện tốt nhất để học tạp trên đó, nó có thiết kế kết hợp với bàn học giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng. Kệ sách thiết kế có với nhiều ngăn lưu trữ các giúp chúng cất giữ nhưng món đồ mà mình thích lên trên đó. Nét độc đáo là ở hai chiếc giường bố trí ngăn nắp và có thiết kế góc cạnh nhỏ gọn giúp chúng có được giấc ngủ ngon và tạo thêm nhiều sức khỏe.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các mẫu thiết kế mà chúng tôi có cho bạn và bạn hãy chia sẽ nhiều mẫu thiết kế theo ý tưởng của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: 
aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét